Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

CÁC CÁCH BẢO QUẢN VÀ TĂNG ĐỘ BỀN VÍ DA | VÍ DA TPHCM

CÁC CÁCH BẢO QUẢN VÀ TĂNG ĐỘ BỀN VÍ DA | VÍ DA TPHCM

CÁC CÁCH BẢO QUẢN VÍ DA

  • Luôn giữ ví sạch sẽ

Điều quan trọng nhất khi chăm sóc ví da nam là phải đảm bảo ví sạch sẽ và không có vết bẩn. Bụi bẩn bám trên ví sẽ ảnh hưởng đến chất liệu da và làm giảm tính thẩm mỹ đáng kể.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với chất đánh bóng, vết bẩn và thậm chí cả xăng vì những chất này có thể làm hỏng lớp da tự nhiên của ví. Đôi khi những chất tẩy, rửa có cặn có thể gây bít lỗ chân lông của da làm hư hại da vĩnh viễn. Bạn có thể chọn vải mềm để lau bề mặt ví để tránh làm xước bề mặt.

  • Không được để ví da quá đầy

Nếu bạn chứa quá nhiều giấy tờ và tiền vào ví sẽ khiến form dáng ví bị biến dạng. Điều này không chỉ làm giảm độ bền mà còn làm giảm tính thẩm mỹ sang trọng, thời trang vốn có của sản phẩm.  

  • Luôn giữ ví da khô thoáng

Trên thực tế, độ ẩm trong đồ da nói chung và ví da nói riêng chính là nguyên nhân khiến da bị xuống cấp và bong tróc nhanh chóng. Vì vậy, cần lưu ý giữ cho ví da luôn khô ráo. Khi ví da bị ẩm do hút nước, bạn nên để da khô tự nhiên hoặc dùng quạt. Không nên dùng máy sấy nóng để sấy trực tiếp lên ví da vì sẽ làm da bị khô và nứt nẻ rất nhanh.

  • Cách cất giữ ví da

Khi không sử dụng, hãy bảo quản ví trong hộp kín có túi đựng hạt chống ẩm bên trong. Điều này sẽ giúp ví tránh được nấm mốc, mối mọt xâm nhập. Tránh đặt ví của bạn trên sàn gạch, vì hơi đất có thể nhanh chóng làm hỏng da và làm mốc nó. 

Không nên để ví ở nơi có độ ẩm cao, vì bản thân chất liệu da thật của ví đã chứa một lượng ẩm nhất định, nếu ví tương đối ẩm ướt thì cấu trúc bề mặt của da sẽ dễ bị bong tróc, mục nát,... Tương tự thế, không nên đặt ví da ở nơi quá khô, nóng hoặc ánh sáng quá mạnh có thể làm khô, cứng và nứt da.

CÁCH XỬ LÝ TÚI DA BỊ BONG TRÓC

Sau đây là một vài cách xử lý nếu ví da của bạn gặp tình trạng bong tróc

  • Sử dụng sơn móng tay

Đối với những chiếc ví da bị xước hay trầy vết nhỏ thì bạn có thể xử lý nó chỉ bằng sơn móng tay. Hãy chọn một lọ sơn móng tay có màu sắc giống với màu da của chiếc túi nhất có thể.

Các công đoạn thực hiện:

+ Bước 1: Làm sạch bề mặt bong tróc và ố vàng bằng cồn và nước. 

+ Bước 2: Chọn loại sơn móng tay có cùng màu với chiếc ví rồi quét lên vùng da bong tróc. 

+ Bước 3: Để khô vùng da mới sơn rồi sử dụng bình thường.

  • Sử dụng baking soda, giấm và kem dưỡng ẩm

Tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong gia đình giúp khắc phục chiếc túi da bị bong tróc hiệu quả. Giấm chua giúp làm sạch bụi, vết dầu mỡ trên da. Baking soda hồi phục pH cho da, kem dưỡng ẩm giúp da giữ độ ẩm cần thiết.

Các công đoạn thực hiện:

+ Bước 1: Đổ một ít giấm trắng lên bông gòn hoặc khăn khô sau đó xoa đều lên vị trí túi bị bong tróc. Việc này sẽ giúp xử lý mảng bụi bẩn, vết bám dầu mỡ.

+ Bước 2: Rải đều baking soda lên chỗ túi bị bong tróc qua một đêm, cân bằng độ pH của da, hút ẩm mạnh và giúp da không tiếp tục bị bong tróc nặng nề hơn.

+ Bước 3: Lau sạch baking soda, tiếp theo thoa kem dưỡng ẩm lên khu vực da bong tróc, bổ sung độ ẩm vừa đủ cho da.

+Bước 4: Để yên khoảng 12 tiếng đồng hồ, cuối cùng lau khô lại rồi sử dụng lại bình thường.

  • Sử dụng ốp da xử lý tình trạng túi

Nguyên nhân khiến túi da bị bong tróc có thể là lớp da ở vị trí đó quá mỏng, lúc này chúng ta có thể khắc phục bằng cách thêm một lớp da hay còn gọi là ốp da vào bên trong túi.

Các công đoạn thực hiện:

+ Bước 1: Tiến hành đo đạc kích thước vị trí bong tróc da, tiếp đến cắt một miếng đệm da rộng hơn so với vị trí đo lúc đầu.

+ Bước 2: Phết nhẹ một lớp keo dán vải vào mặt sau của miếng đệm da vừa cắt, tiếp theo dán vào túi nơi da bị bong tróc. Dùng lực tay ấn mạnh xuống để miếng đệm giữ nguyên vị trí.

+ Bước 3: Sử dụng kim chỉ may cố định chắc phần đệm để không bị bung ra trong quá trình sử dụng.

+ Bước 4: Đợi keo khô.

CÁC TIPS GIÚP TĂNG ĐỘ BỀN VÍ DA

  • Lựa chọn chiếc ví da hàng thất tránh bị hư hỏng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ví da có mẫu mã đa dạng màu sắc khác nhau. Đặc biệt, có rất nhiều loại được làm từ da tổng hợp, da giả. Những chiếc ví này tuy giá thành rẻ nhưng ngược lại về chất lượng và độ bề không cao. Được làm bằng da thật, sản phẩm ví cực kỳ bền chắc, đảm bảo bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị bong tróc hay ẩm mốc. Sản phẩm ví da thật còn có thể giúp bạn thoải mái và tự tin hơn vào hình ảnh của cánh mày râu chúng mình.

Vì vậy, để thuận tiện cho việc bảo quản ví da và tăng tuổi thọ cho ví, bạn nên ưu tiên mua ví da nam được làm bằng da thật.

  •  Mua ví ở nơi có địa chỉ uy tính

Để đảm bảo mua được một chiếc ví da nam chất lượng, khách hàng nên cân nhắc mua ở địa chỉ uy tín. Bởi ở đây họ sẽ đảm bảo chính sách bảo hành, bảo dưỡng và chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Hiện nay, CHALAMES là một trong những địa chỉ hàng đầu và nổi tiếng tại Việt Nam về đồ da nam, đặc biệt là ví nam. Các sản phẩm ví da của CHALAMES được đảm bảo 100% da bò, da dê, da cá sấu thật. 

CHALAMES còn cung cấp chính sách bảo hành và hoàn trả sản phẩm độc quyền. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các phụ kiện da cao cấp, thiết kế ấn tượng như thắt lưng, túi xách dành cho nam giới. Bạn có thể tham khảo mẫu sản phẩm trên website https://chalames.vn/ hoặc đến cửa hàng chúng tôi để xem sản phẩm trực tiếp nhé.


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

📞 0937703880

⏰ 9:30 - 21:00

Đang xem: CÁC CÁCH BẢO QUẢN VÀ TĂNG ĐỘ BỀN VÍ DA | VÍ DA TPHCM