Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

BẬT MÍ CÁCH ĐEO DÂY NỊT NAM CHUẨN ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

BẬT MÍ CÁCH ĐEO DÂY NỊT NAM CHUẨN ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

Dây nịt da nam không chỉ là một vật dụng cần thiết mà còn là điểm nhấn quan trọng để làm nổi bật phong cách thời trang của nam giới. Việc đeo dây nịt sao cho đẹp và phù hợp trông có vẻ đơn giản nhưng lại là một thách thức đối với nhiều người. Sau đây, Chalames sẽ chia sẻ cách đeo dây nịt nam chuẩn đẹp mà bạn không thể bỏ qua, cùng tham khảo ngay nhé.

Nguyên tắc lựa chọn dây nịt phù hợp

Lựa chọn chất liệu

Có thể thấy những chiếc dây nịt nam làm từ da thật luôn tạo nên sự sang trọng và mạnh mẽ cho phái mạnh. Bạn không chỉ cảm nhận được vẻ lịch lãm, mà còn được đảm bảo về độ bền cao của chúng. 

Chất liệu da thật không chỉ có tuổi thọ sử dụng lâu dài mà còn đem đến cho bạn một phong cách đẳng cấp và tinh tế. Tất cả những ưu điểm này giúp giữ cho giá trị của dây nịt da thật luôn ở mức cao hơn so với dây nịt làm từ các loại chất liệu khác. Mặc dù giá thành có vẻ cao, nhưng với những lợi ích mà chúng mang lại, đây là sự đầu tư hợp lý cho phong cách và đẳng cấp của quý ông.

Chọn đầu khóa linh hoạt

Lựa chọn mẫu dây nịt có đầu khóa đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác ra vào linh hoạt và tế nhị khi ra ngoài. Đây cũng là một trong những cách đeo dây nịt nam mà bạn cần đặc biệt quan tâm. Vì vậy các kiểu khóa trượt, đầu khóa kim hoặc mẫu nịt Chalames có dòng đầu khóa gạt nhanh chóng và đơn giản để bạn kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

Chọn kích thước dây phù hợp

Sau lúc cài khoá, độ dài phần đuôi dây nịt nam phải vừa luồn qua được đỉa quần đầu tiên bên trái là đủ. Trường hợp phần dây đuôi dài quá, bạn hãy nhờ người bán cắt bớt. Điều này sẽ giúp bạn trông chỉn chu lịch lãm hơn, tránh va quệt khi chúng ta di chuyển hoặc khiến phần đuôi dây bị cong trường hợp bạn cần nằm nghỉ ngơi mà chưa kịp thay đồ.

Cách đeo dây nịt nam chuẩn đẹp và phong cách cho nam giới

Những cách đeo dây nịt nam chuẩn đẹp không chỉ đơn thuần giúp bạn có 1 phụ kiện giữ quần chặt mà còn góp phần thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Dưới đây là những bí quyết dành cho bạn.

Cách đeo dây nịt nam chuẩn theo màu sắc trang phục

Đầu tiên, bạn cần chọn loại dây nịt có màu sắc phù hợp để kết hợp với bộ trang phục đang mặc. Sự kết hợp hài hòa giữa màu dây nịt và trang phục sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị, làm cho toàn bộ bộ trang phục trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Nếu bạn mặc quần áo màu đen, hãy phối hợp thêm đôi giày da nam cũng màu đen và dây lưng da đen để tạo nên sự đồng nhất và thu hút. Sự kết hợp này sẽ làm tôn lên vẻ nam tính và quý phái. Hoặc với những bộ trang phục có gam màu sáng, lựa chọn dây nịt da nâu và giày da cùng màu sẽ làm cho trang phục trở nên ấn tượng và hài hòa.

Cách đeo dây nịt nam chuẩn với quần âu

Một gợi ý quan trọng khi chọn dây nịt cho quần tây nam là lựa chọn loại có thiết kế thanh lịch và kiểu dáng đơn giản. Khi diện quần tây, quần công sở nên ưu tiên dây nịt làm từ da thật như da bò hay da cá sấu. Đối với người ưa chuộng sự trẻ trung, mặt khóa cài là lựa chọn phù hợp, đồng thời người hướng đến phong cách sang trọng và trưởng thành có thể chọn kiểu mặt khóa lăn hoặc khóa hộp.

Cách đeo dây nịt nam chuẩn với quần Jean và Kaki

Quần jean thường là sự lựa chọn của các chàng trai ưa thích phong cách năng động và trẻ trung. Vì vậy, việc chọn lựa dây nịt quần jean nam đóng vai trò quan trọng, giúp tôn lên vẻ nổi bật của trang phục. Một sự kết hợp ăn ý nhất chính là sử dụng dây nịt da bò với mặt khóa xỏ lỗ, nên chọn một bản to hơn một chút. 

Màu nâu hoặc đen là những lựa chọn tuyệt vời, vì chúng có thể kết hợp một cách hoàn hảo với quần jean. Đồng thời, cũng cần chú ý đến kích thước phù hợp của khóa, và chọn màu sắc đơn giản như bạc hoặc đồng để tạo nên sự tinh tế và thu hút trong bức tranh phối hợp trang phục.

Cách bảo quản dây nịt da đúng cách

Bên cạnh cách đeo dây nịt nam chuẩn đẹp thì việc bảo quản chúng cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt là da thật, nếu bảo quản sai cách chúng sẽ dễ gãy, bong tróc, hoặc mất đi hình dáng ban đầu. Do đó, việc tạo thói quen bảo quản và vệ sinh cho chiếc dây nịt của bạn là rất quan trọng.

  • Khi dây lưng ướt, hãy phơi khô tự nhiên, tránh ánh nắng mạnh để tránh làm cong vênh hoặc biến dạng bề mặt da. 

  • Sau mỗi lần sử dụng, hãy tháo dây nịt ra khỏi quần và treo chúng theo chiều dọc, tránh gấp hoặc cuộn dây nịt trong hộp kín gió.

  • Khi không sử dụng, đặt giấy báo và chất hút ẩm vào hộp bảo quản dây lưng, sau đó để nó ở nơi khô ráo và thoáng mát. 

  • Thường xuyên sử dụng chất bảo quản đặc biệt cho da để duy trì độ ẩm và làm cho bề mặt dây nịt luôn mịn màng.

Hi vọng thông qua những gợi ý nêu trên, quý ông đã biết cách đeo dây nịt nam sao cho phù hợp nhất với bộ trang phục. Tham khảo thêm nhiều mẫu dây nịt nam đẹp, ấn tượng khác trên website Chalames nhé.

CHALAMES sẵn sàng tư vấn 24/7 cho các cá nhân có nhu cầu mua đồ da handmade. Chúng tôi có đội ngũ thợ thủ công lành nghề và dày dặn kinh nghiệm; giàu tính sáng tạo và luôn nắm bắt được yêu cầu của khách hàng để lên phác thảo hình ảnh đúng với ý tưởng của người đặt. CHALAMES cũng có những sản phẩm mẫu dành cho các bạn muốn tham khảo khi chưa có ý tưởng.

Đang xem: BẬT MÍ CÁCH ĐEO DÂY NỊT NAM CHUẨN ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA