Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

CÔNG DỤNG DÂY DA CÁ SẤU | SẢN PHẨM ĐA DẠNG TỪ DA CÁ SẤU

CÔNG DỤNG DÂY DA CÁ SẤU | SẢN PHẨM ĐA DẠNG TỪ DA CÁ SẤU

Hiện nay, trang phục và phụ kiện thời trang làm từ da cá sấu được ưa chuộng và rất phổ biến, nhất là trong giới thượng lưu. Đã bao giờ bạn tự hỏi lý do đặc biệt gì khiến da cá sấu ngày càng được ưa chuộng chưa? Vậy hãy đồng hành cùng CHALAMES qua bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó nhé.

Một số sản phẩm làm từ da cá sấu:

- Ví da cá sấu

- Thắt lưng da cá sấu

- Dép da cá sấu

- Giày da cá sấu

- Túi xách, cặp, balo da cá sấu

Dây đồng hồ làm từ da cá sấu tại CHALAMES

Ví làm từ da cá sấu tại CHALAMES

Ý nghĩa của da cá sấu

Cá sấu là biểu tượng của ánh sáng, sự vĩ đại và là quyền năng vô hạn. Bởi lẽ đó mà những sản phẩm làm từ da cá sấu không đơn thuần là phụ kiện thời trang. Mà nó mang ý nghĩa linh thiêng hơn cả. Dân gian quan niệm rằng khi mang theo mình những sản phẩm làm từ da cá sấu thì ánh sáng luôn bên cạnh bạn. Mang lại cho bạn những quyền năng giúp bạn sẽ may mắn hơn trên con đường sự nghiệp.

Ưu nhược điểm của da cá sấu

1. Ưu điểm của da cá sấu

  • Da cá sấu được đánh giá là một trong những loại da động vật có giá trị. Da cá sấu được đánh giá là loại da thoáng khí, hút ẩm tốt do đó khi sử dụng không có cảm giác bị bí da. Sử dụng da cá sấu cách nhiệt tốt, không tĩnh điện, mỏng nhưng rất dai. Da cá sấu có lớp da đanh và chắc chắn. Ngoài ra lớp da cá sấu nổi tiếng có độ mềm dẻo, co dãn và đàn hồi tốt. Đặc biệt khi uốn cong hoặc gấp lại, da cá sấu không bị nứt, gãy hay vỡ da. Điều đó chính là lý do để các sản phẩm ví da cá sấu trở nên nổi bật so với các dòng da khác.

  • Độ bền qua năm tháng của đồ da cá sấu cũng là một sự nổi trội giúp kéo dài tuổi thọ các sản phẩm. Trung bình có độ bền gấp 2-3 lần ví da bò cao cấp. Mỗi người chúng ta đều chú trọng tới độ bền của một sản phẩm, nhất là với sản phẩm ưa thích thì nhu cầu sử dụng tăng cao, độ bền sẽ được phát huy tốt hơn trong những trường hợp như vậy.

  • Tính thẩm mĩ của da cá sấu được đánh giá cao. Mỗi con cá sấu đều có một đường vân riêng biệt, không trùng lặp. Do đó, khi sử dụng dây đồng hồ da cá sấu. Bạn sẽ sở hữu đường vân độc nhất mà không lặp lại ở lại dây khác.

  • Ngoài ra da cá sấu còn là công cụ thể hiện quyền lực. Những người sử dụng da cá sấu thể hiện một khí chất sang trọng, thể hiện uy quyền khó có thể phủ nhận.

2.Nhược điểm của da cá sấu

  • Nhược điểm của da cá sấu đó chính là giá thành cao hơn các loại da thông thường khác. Do công đoạn chế tác da khá tỉ mỉ và khó khăn. Tuy nhiên “đắt xắt ra miếng” khi sử dụng da cá sấu bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về độ bền và nhiều ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

  • Khó phân biệt thật giả: mặt hàng được kinh doanh và ưa chuộng nhiều sẽ không tránh khỏi những cơ sở làm giả sản phẩm, ảnh hưởng đến khách hàng cũng như các doanh nghiệp uy tín. Việc trang bị đủ kiến thức mua hàng luôn luôn là cần thiết với mỗi khách hàng.

  • Do đặc điểm da nhô lên khá cao sẽ dễ dàng gặp sự đụng chạm, nhất là với những người thích sự bằng phẳng của bề mặt da.

Phân loại da có sấu:

Sản phẩm làm từ bộ phận của cá sấu

  • Phần gù cá sấu

Phần gù cá sấu là phần phía trên lưng về phía đầu cá. Thông thường sẽ gồm có 6 vảy nổi lớn, liền nhau nổi lên. Đây là bộ phận có ít da để chế tác nhất và đây cũng là bộ phận đắt nhất của da cá sấu. Bởi mỗi con cá sấu chỉ có phần gù khá ít và duy nhất. Phần da gù có những gai nhô lên khá đẹp. Do vậy, khi sử dụng làm dây da thì đây là bộ phận cực chất và vô cùng đặc biệt.

  • Phần lưng da cá sấu

Đây là phần da khá thô và dày cùng với đó là một kết cấu khá gồ ghề. Điều này cũng là dễ hiểu bởi đối với các loài bò sát thì phần da lưng thể hiện cho chính bề mặt bên ngoài của các loài động vật này và cá sấu cũng nằm trong số đó. Phần da lưng này có độ dày tốt nên các sản phẩm làm từ phần da này cũng có được độ bền rất tốt.

  • Phần da bụng cá sấu

Phần da bụng của cá sấu có đặc điểm trơn, mỏng và mịn. Đặc điểm phần da này không có những gai nổi lên nhô cao như phần gù hay phần lưng mà các vân vảy phần da bụng khá bằng phẳng. Đây là phần dễ làm giả nhất và cũng được sử dụng sản xuất. Tuy nhiên, nếu bạn tinh ý nhìn kỹ thì thấy có những đường vân chồng chéo và có những lỗ thoáng khí mà những sản phẩm làm giả không thể bắt chước được.

  • Phần da chân cá sấu

Đặc điểm của lớp da chân này là có các lớp vảy hoặc hạt sát nhau, hoa văn đa dạng và đẹp. Phần da này không quá trơn như da bụng, nhưng cũng không quá hầm hố và nhiều gai như phần gù và phần lưng cá sấu. Nên khá thích hợp để sử dụng làm dây da đồng hồ.

Những lưu ý khi mua sản phẩm bằng da cá sấu

  • Chọn địa điểm mua uy tín, chất lượng

Để tránh mua phải hàng nhái hàng giả, các bạn hãy đến với những cửa hàng cung cấp sản phẩm da cá sấu chính hãng, uy tín và được nhiều người tin dùng. Có như vậy bạn mới có thể mua được sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra ở đây còn có đa dạng mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn.

Sản phẩm màu sắc đa dạng tại CHALAMES

Tại những địa chỉ uy tín, họ sẽ có chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng và chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Do đó giúp bạn yên tâm về sản phẩm hơn những nơi mua không có địa chỉ tin cậy. Làm cho “tiền mất tật mang” khiến vừa mất tiền mà sản phẩm lại dễ hỏng và mất thẩm mỹ.

  • Quan tâm tính đàn hồi

Để kiểm tra xem đâu là da cá sấu thật bằng cách dùng ngón tay ấn mạnh lên bề mặt sản phẩm. Nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm trên bề mặt của nó xung quanh ngón tay ấn. Tuy nhiên sau khi bỏ tay ra thì vết lõm sẽ hết. Bề mặt trở lại bình thường chứng tỏ là da thật vì có độ đàn hồi tốt.

Còn nếu là hàng giả sẽ không có được độ đàn hồi này, vết lõm cũng sẽ còn hằn nguyên và trở lại trạng thái ban đầu chậm hơn. Ngoài ra đối với phần gai của cá sấu, nếu cào nhẹ lên bề mặt gai. Hoặc ấn mạnh vào gai sẽ đàn hồi và không có vết xước. Nhưng đối với da giả thì sẽ không được như vậy.

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích giúp bạn biết thêm về các loại da cá sấu. Hi vọng những thông tin trên giúp bạn tìm mua được những sản phẩm chính hãng từ da cá sấu, chất lượng tốt với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt giúp bạn tìm được sản phẩm bằng dây da cá sấu nâng sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho bạn.

Hãy đến với CHALAMES để cảm nhận chất lượng sản phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mọi chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống để được hỗ trợ cũng như tư vấn miễn phí thông qua:  0938882770-0938882770


ẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

⏰ 9:30 - 21:00

Đang xem: CÔNG DỤNG DÂY DA CÁ SẤU | SẢN PHẨM ĐA DẠNG TỪ DA CÁ SẤU