Hotline: 093.888.2770 (9h30 - 21h)
Thông báo của tôi

GỢI Ý MẪU VÍ DA NAM ĐẸP SANG TRỌNG CHO QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI

GỢI Ý MẪU VÍ DA NAM ĐẸP SANG TRỌNG CHO QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI

Gợi ý mẫu ví da nam đẹp sang trọng cho quý ông hiện đại

Đối với các quý ông hiện đại, chiếc ví không chỉ là một vật dụng hữu ích để bảo quản, cất giữ những thứ cần thiết. Mà chúng còn là phong cách sống và biểu tượng của sự đẳng cấp, tinh tế, lịch lãm. Hãy cùng Chalames khám phá những mẫu ví da nam đẹp sang trọng, nơi nâng tầm phong cách và đẳng cấp cho các quý ông hiện đại nhé.

Những điều cần biết khi lựa chọn ví da nam 

Lựa chọn chất liệu

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc ví da chất lượng để sử dụng lâu dài thì chất liệu là yếu tố rất quan trọng. Khi chọn mua ví da nam, bạn nên chọn chất liệu từ da thật. Bởi chúng không chỉ có độ bền cao mà còn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp riêng biệt. Da thật có khả năng thích nghi và trở nên mềm mại theo thời gian, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Ngoài ra, ví da thật còn có thể giữ được giá trị lâu dài. Cùng với tính thoáng khí của da thật giúp ngăn chặn sự hình thành của mùi khó chịu trong ví. Chính vì những ưu điểm này, việc chọn ví nam chất liệu da thật là một quyết định đáng giá và mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn

Lựa chọn kiểu dáng và kích cỡ

Một chiếc ví không chỉ thoải mái trong sử dụng hàng ngày mà còn phải đáp ứng nhu cầu tiện ích của người sử dụng. Vì vậy nên lựa chọn ví da nam có kích thước vừa vặn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Nếu ví quá to hoặc quá nhỏ, bạn có thể gặp khó khăn khi đặt vào túi quần hoặc túi áo. Đảm bảo rằng ví có đủ ngăn và không gian để đựng các vật phẩm quan trọng như thẻ tín dụng, tiền mặt, và các giấy tờ cá nhân.

Lựa chọn màu sắc

Lựa chọn màu sắc cho chiếc ví da nam không chỉ là vấn đề sở thích mà còn là cách quan trọng để thể hiện phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ. Màu sắc của ví có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là khi kết hợp với các trang phục chúng sẽ tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho người sở hữu.

Ví da thật thường có màu sắc tự nhiên và độ bóng mượt, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Màu sắc của da thật còn có khả năng phản ánh ánh sáng một cách tự nhiên, tạo ra độ sâu và độ độc đáo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví với màu sắc lâu phai và tự nhiên, ví da thật thường là sự lựa chọn ưu tiên.

Các mẫu ví da nam cao cấp dành cho các quý ông hiện đại

Ví nam da bò dáng ngang Bifold Chalames City 

Nằm trong top mẫu ví da nam đẹp sang trọng, Ví nam da bò dáng ngang Bifold Chalames City thể hiện phong cách quý ông hiện đại. Kiểu dáng sang trọng lịch lãm, thiết kế chú trọng đến việc gọn gàng, chỉn chu với những sản phẩm mỏng nhẹ. 

Mẫu ví này được gia công từ da bò Crossgrain, chất liệu có độ bền khá cao, bề mặt vân da khó trầy xước giúp ví có thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế các ngăn đựng tiền cùng nhiều ngăn nhỏ đựng giấy tờ, thẻ ATM nên vô cùng tiện dụng, thích hợp cho phái mạnh thích sự gọn gàng, sang trọng..

Ví da bê hiện đại dáng đứng Chalames City

Ví da nam Trifold Chalames City là một sản phẩm mang tính sự hiện đại và tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Với thiết kế 3 ngăn thông minh, ví không chỉ nhỏ gọn mà còn có khả năng chứa đựng gấp đôi so với những chiếc ví mini thông thường. Điều đặc biệt ở dòng ví này là ngăn bí mật, thay vì khóa kéo truyền thống, mang lại sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối. 

Chất liệu da bê Nappa phối Epsom không chỉ tạo nên vẻ sang trọng mà còn chống thấm nước tốt. Với gam màu đen mạnh mẽ, ví trifold Chalames City chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu, thể hiện phong cách ấn tượng cho các quý ông công sở.

Ví da nam nhỏ gọn Aimant Camo Limited Edition

Ví da nam Aimant Camo Limited Edition nhỏ gọn

Aimant Camo Limited Edition là mẫu ví da nam đẹp sang trọng mang phong cách cá tính và độc đáo. Với kích thước chỉ bằng lòng bàn tay nhưng có khả năng chứa đựng đến 12 thẻ và nhiều tiền mặt. Cùng với chất liệu da bò Veg Fullgrain có độ bền cao, hiệu ứng màu sắc độc đáo với vân da camo cá tính, tạo nên nét riêng biệt cho người sở hữu. 

Nắp nam châm đóng mở với lực hút chặt, vừa thích hợp cho bạn kẹp tạm chiếc bill thanh toán khi vội. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện ích, Aimant Camo Limited Edition là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích món phụ kiện độc đáo và tối giản.

Ví nam đựng card thông minh Guy Mini

Bên cạnh ví ngang thì ví dáng đứng cũng là loại được khá nhiều quý ông tin dùng nhờ sự tiện lợi và thời trang của chúng.Ví da nam Guy Mini là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và tính năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người muốn sở hữu một chiếc ví thông minh và tinh tế. 

Ngăn chứa tiền mặt trải thẳng, thuận tiện cho các thao tác cất rút tiền nhanh chóng. Với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, ví không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn đủ chỗ để đựng nhiều thẻ ATM và các giấy tờ tùy thân. Màu sắc đa dạng, dễ sử dụng khi phối cùng các trang phục, rất phù hợp với các quý ông hiện đại trong nhiều hoàn cảnh sử dụng.

Ví da nam dáng đứng AT Vintage

Mẫu ví da nam đẹp sang trọng cho quý ông hiện đại thì không thể thiếu ví AT Vintage. Dòng ví được các quý ông phong cách bụi bặm và nam tính ưa chuộng. Chất liệu da bò sáp cao cấp, mang đến cho sản phẩm vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính. Với thiết kế tối giản, ví là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Các màu nâu và xanh rêu tôn lên vẻ cổ điển và lịch lãm. 

Kích thước nhỏ gọn của ví đựng được 12 thẻ và 12 tờ tiền thẳng, đảm bảo sự tiện ích cho người sử dụng. Sự chế tác thủ công tinh xảo nâng cao giá trị và độ độc đáo của sản phẩm, khiến cho AT Vintage trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý ông.

Ví nam 2 trong 1 Veg Đôi Tochigi

Ví da nam đẹp sang trọng Veg Đôi Tochigi

Nếu bạn yêu thích sự rộng rãi, thoải mái thì không thể bỏ qua dòng ví Veg Đôi Tochigi. Mẫu ví da nam đẹp sang trọng kết hợp tinh tế giữa tính linh hoạt và thiết kế thông minh với chức năng “2 trong 1” độc đáo. Bao gồm chiếc ví cơ bản cỡ lớn bên ngoài với 2 ngăn tiền mặt trải thẳng và nhiều ngăn nhỏ đựng thẻ, giấy tờ cần thiết. Bên trong là ví mini đi kèm đủ chứa 1 ít tiền mặt và thẻ, cho bạn linh hoạt sử dụng tiện lợi. 

Được chế tác từ da bò Vegetable Togichi cao cấp, càng dùng lâu càng mềm mại và bền bỉ. Ví da nam 2 trong 1 Veg Đôi Tochigi trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho các quý ông hiện đại.

Bên trên là các tiêu chí chọn lựa ví và gợi ý những mẫu ví da nam đẹp sang trọng cho quý ông hiện đại. Hãy lựa chọn cho mình chiếc ví phù hợp với phong cách và cá tính của mình nhé.

CHALAMES sẵn sàng tư vấn 24/7 cho các cá nhân có nhu cầu mua đồ da handmade. Chúng tôi có đội ngũ thợ thủ công lành nghề và dày dặn kinh nghiệm; giàu tính sáng tạo và luôn nắm bắt được yêu cầu của khách hàng để lên phác thảo hình ảnh đúng với ý tưởng của người đặt. CHALAMES cũng có những sản phẩm mẫu dành cho các bạn muốn tham khảo khi chưa có ý tưởng.


CẦN ĐỒ DA - ĐẾN NGAY CHALAMES

📮 Showroom 1: 409/11 Nguyễn trãi, phường 7, quận 5

📞 0938882770

📮 Showroom 2: 270 Lê Văn Sỹ, phường 1, tân bình

📞 0937703880

Đang xem: GỢI Ý MẪU VÍ DA NAM ĐẸP SANG TRỌNG CHO QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI